Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Casio PX 560 Piano cảm ứng màu duy nhất tại Việt Nam

Casio PX 560 Piano
PX-560 là mẫu nhạc cụ mới nhất của dòng Privia Pro Casio. Với thiết kế âm thanh của PX-5S model từng đoạt nhiều giải thưởng về nhạc cụ nổi tiếng .
Casio PX 560 Piano
PX-560 được thiết kế tông màu mới là màu xanh bên cạnh màu đen, điệu nhạc được lập trình mới, đặc biệt tích hợp loa, thiết kế mẫu đàn tuyệt vời, dễ sử dụng với kích thước 5.3 "màn hình màu giao diện cảm ứng nhạy cảm với đầu ngón tay.
Khác biệt qua cái nhìn đầu tiên với màu xanh, bạn sẽ nổi bật cùng với PX 560 và trải nghiệm âm thanh của tiếng đàn thật ân tượng và bên cạnh đó có những tính năng cho người sử dụng dễ dàng khi biểu diễn hay học tập giải trí & soạn nhạc.
Trung tâm cây đàn là màn hình cảm ứng rộng 5.3 in, với màu sắc tươi sáng dễ quan sát vì các giao diện của các tính năng được trình bày một cách rõ ràng . Bạn dễ dàng khám phá những công nghệ mới qua ngón tay của bạn. đây gần như là nhạc cụ duy nhất trên thị trường Việt Nam. An tâm bạn sẽ được bảo hành 2 năm kể cả màn hình.
Casio PX 560 PianoCasio PX 560 PianoCasio PX 560 Piano
Bạn có thể dễ dàng chọn âm sắc để đàn với 650 tiếng và có thể tự tạo thêm 400 tiếng. Màn hình sẽ hiển thị gợi ý đầy đủ cho các loại nhạc cụ . Chúng ta có thể chồng tiếng (Duet), chia tiếng (Split) và ngay cả nếu muốn dịch tông (Tranpose) bạn chỉ cần thao tác với một ngón tay.
Tương tự như thế khi bạn chọn một điệu nhạc, Với 200 điệu bạn chọn thể loại nhạc và chọn điệu nhạc mình muốn. Ngón tay bạn sẽ di chuyển lên xuống hoặc qua trái qua phải một cách nhẹ nhàng mà không phải dùng sức, các “icon” thể hiện rõ và lớn để bạn thật dễ dàng khi nhấn. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp các mẫu điệu mới phù hợp với dòng nhạc Việt nam, bạn có thể lưu thêm vào trong đàn 30 điệu.
Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh lại các thông số theo ý mình ( Mix ) cho tất cả như tiếng điệu độ vang âm lượng … cho từng loại nhạc cụ và nhớ tất cả bằng một lực nhấn ngón tay
Khi bạn muốn chơi những bài DJ mạnh mẽ chắc bạn phải dùng đến tính năng được tich hợp để cho ra những tiếng đặc trưng riêng biệt cho dòng nhạc DJ bằng 3 nút vặn riêng biệt Knobs
Casio PX 560 Piano
Bạn có thể lưu vào USB những bài nhạc của mình bằng nhiều định dạng ví dụ như định dạng WAV để dễ dàng phát lại trên máy tính.
Casio PX 560 Piano
Video giới thiệu Casio PX 560

0 nhận xét:

Đăng nhận xét