Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Bộ dữ liệu Style và Sampler cho Roland E-A7


Đây là bộ dữ liệu Upgrade tiếp theo cho E-A7, mời các bạn đã mua Roland E-A7 và các đại lý tải về và cài đặt theo hướng dẫn.
 File hướng dẫn: https://www.fshare.vn/file/ITCV6VPLJNCI
 File dữ liệu: https://www.fshare.vn/file/DQC4D8SZBAA9



Cập nhật Sampler Tone :Cập nhật thêm một số bộ tiếng Sampler mới : Sen Lead, Guitar Nylon, Kèn Saxo, Sáo Mèo, Nexus, Cò, ...

Link tải File:
Mediafier 
http://www.mediafire.com/download/n5...fhu/My+UST.rar
Fshare: http://www.fshare.vn/file/G7DZNYN1V5S9

Hướng dẫn cài đặt và cập nhậtSau khi download về, giải nén, Copy các tiếng này vào Folder [My UST] trong thư mục gốc của USB (nếu không có thư mục [My UST], các bạn có thể tạo Folder này trên máy tính hoặc ngay trên E-A7 đều được (tạo trên đàn : [Menu] → [P2] → [File Utility] → [Create Folder] ).

Sau đó, gắn USB vào E-A7, chọn User Tone, chọn vị trí muốn Import (ví dụ vào User Tone số 11), tiếp đó → [Option] → [Import UST] → [Enter]

Sau khi Import xong các Sampler Tone, các bạn có thể thêm Reverb hay cân chỉnh tùy thích bằng chức năng Edit Tone, sau đó lưu vào Bank để sử dụng.

Lưu ý : trường hợp trong đàn đã đầy bộ nhớ hay các bạn chỉ muốn nghe kiểm tra thử trước khi quyết định sử dụng, các bạn cần xóa bớt các tiếng sampler trong User (nhớ xuất ra USB trước khi xóa), thao tác làm như sau :
Chọn User Tone, chọn tiếng muốn xóa (ví dụ vào User Tone số 11), tiếp đó → [Option] → [Delete UST] → [Enter], tới đây các bạn mới chỉ xóa đường dẫn của tiếng đó, muốn xóa tận gốc tiếng đó chúng ta cần làm thêm thao tác sau : Nhấn [Sampling] → [Clean up] → [Enter] (hoặc [Exce]).

Khi thực hiện chức năng [Clean up], hệ thống sẽ tự động xóa tất cả các các File sampler không cần sử dụng, dọn rác bộ nhớ nên sẽ không ảnh hưởng đến cài đặt của người sử dụng trước đó.


- - - Updated - - -

E-A7 : Cập nhật 30 Style cho dân ca Bắc Bộ
https://www.fshare.vn/file/R6AMZUYZV2GS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét